Cơ hội chạm đến ít nhất là 700,000 khán giả - từ tuổi teen cho đến các bậc phụ huynh và thầy cô giáo. - trên cả nước trong dịp Tết 2008.
Đó là vì: những ai đã từng xem, từng nghe về Nụ hôn Thần Chết sẽ không thể bỏ qua Giải cứu Thần chết!
Trên đây là hô hào quảng cáo cho phim Tết năm nay, mục tiêu là kêu gọi tài trợ theo hình thức product placement trong phim.
Một số sản phẩm rất rất phù hợp là:
- Điện thoại di động
- Trang phục thể thao
- Trang phục, phụ liệu dành cho teen
- Softdrink
Tạm thời chỉ nghĩ ra được bấy nhiêu thôi. Sẽ suy nghĩ tiếp.
Hình như mình không giỏi cái vụ này a?
Đường sắt xuyên biên giới Trung - Việt sẽ được nâng cấp và kết nối như thế
nào?
-
*Phù Khiết Văn*
*符**洁**文:中越跨境**铁**路到底怎么升**级**、**对**接**?*, *Guancha*, 02/01/2025
*Lê Thị Thanh Loan* biên dịch
Cuối năm 2024, dự án đường sắt khổ tiêu ...
17 giờ trước
xe đạp, nón bảo hiểm :D
Trả lờiXóaĐã có trang phục thể thao thì phải có... dụng cụ tập thể thao, nước uống thể thao (Pepsi Gartorade hay Active Drink :P), mỹ phẩm dành cho thể thao: các loại khử mùi, kem chống nắng... kính mát chống nắng :D hie hie. Hem bit có bị đụng hàng hem :D