Ông bà mình ngày xưa nói thế. Và bây giờ hình như ai cũng nghĩ vậy.
Nhưng có 1 người nghĩ khác. Trong quảng cáo người ta gọi đó là "sáng tạo", là "creative". Thông thường có hai dạng sáng tạo. Một là sáng tạo hay, mọi người vỗ tay. Một dạng sáng tạo không hay, người ta gọi là "tạo" mà không "sáng". Cũng có một vài người vỗ tay vì lịch sự, vì hiệu ứng đám đông, và cũng có người vỗ tay để lôi cuôn đám đông đến, và để họ nhìn thấy cái áo mới của mình, chẳng liên quan gì đến câu chuyện tạm gọi là "tối tạo" kia.
Trùi, sao hôm nay vớ vẩn dữ dzậy ta? Hì hì.
Đón xem hồi sau sẽ rõ.
À, còn đây là mấy cái bánh đẹp của quán cafe ở Petro tower - chẳng có gì sáng tạo cả, chỉ đẹp và ngon thôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét